Cổ phiếu Pepsi: Công ty mắc bẫy đầy khát khao với sản phẩm mới

24-01-2022

Các mánh lới quảng cáo thu hút sự chú ý và PepsiCo muốn tận dụng thương hiệu mang tính biểu tượng của mình bằng một chiếc bánh rán mới dựa trên biểu tượng mang tính biểu tượng của mình

pes

Công ty nước giải khát số hai lâu năm nằm dưới quyền của Coca- Cola (KO). Điều đó đã bao gồm những nỗ lực lặp đi lặp lại để mang lại Crystal Pepsi, một loại đồ uống tốt hơn đã mất với thời gian cùng với 7-Up Gold, Tab Clear, Coca-Cola Cinnamon, Hubba Bubba Original Bubble Gum Soda và Orbitz, một loại nước ngọt có các khối thức ăn đặc trong đó.

Giờ đây, công ty đã hợp tác với một công ty bánh rán ít được biết đến hơn (ít nhất là trên cơ sở quốc gia) để tung ra "Pepsi ColaCream Donut phiên bản giới hạn, lần đầu tiên". Pepsi đã mượn cách viết của Dunkin cho món bánh ngọt nổi tiếng, nhưng món ăn nhẹ dựa trên logo mới sẽ chỉ có sẵn tại địa điểm ban đầu của Randy's Donuts Inglewood, California bắt đầu từ ngày 23 tháng 1.

Tại sao Pepsi lại phát hành Donut?

Mọi người có xu hướng nghĩ về cà phê hoặc có thể là sữa là thức uống đi kèm với bánh rán. Và, trong khi sữa và Pepsi là đồ uống yêu thích của Laverne trong bộ phim sitcom kinh điển "Laverne & Shirley", thì sự kết hợp đó chưa bao giờ thực sự thành công, vì vậy logic của công ty đằng sau chương trình hợp tác bánh rán của họ nghiêng nhiều về việc đóng thế công khai hơn là kết hợp thực phẩm mà mọi người yêu cầu. Tuy nhiên, đó là sự kết hợp hương vị mà gã khổng lồ đồ uống đã hướng đến.

"Gợi nhớ hương vị cửa hàng soda hoài cổ trong quá khứ, Pepsi-Cola và kem là sự kết hợp hương vị hoàn hảo cho những người yêu thích cola ở khắp mọi nơi, hoàn chỉnh với hình quả địa cầu đặc trưng của Pepsi và bất ngờ rắc đá pop vào bên trong để mang đến sự bùng nổ hương vị bổ sung và thú vị ", công ty cho biết trong một thông cáo báo chí.

Cổ phiếu PepsiCo đã tăng

Chỉ trong vòng 12 tháng qua, cổ phiếu của Pepsi đã tăng hơn 25%. Cổ phiếu đóng cửa vào ngày 21 tháng 1 ở mức $ 174,22, không xa so với mức cao nhất trong 52 tuần là $ 177,24. Công ty báo cáo doanh thu thuần tăng trưởng 11,6% trong quý 3 năm 2021 và tăng trưởng 13,2% tính đến thời điểm hiện tại. Nó cũng đã chứng kiến ​​thu nhập trên mỗi cổ phiếu tăng 20% ​​trong ba quý, mặc dù nó đã giảm 3% so với cùng kỳ năm trước trong quý 3.

KQKD Q3 2021 của PepsiCo
 

Nguồn ảnh: PepsiCo.

Khi có thông báo thu nhập quý 3 của công ty, CEO Ramon Laguarta đã cho biết: “Chúng tôi hài lòng với kết quả của mình trong quý 3 vì chúng tôi đã đạt được mức tăng trưởng doanh thu thuần rất mạnh trong khi điều hướng cẩn thận một môi trường chuỗi cung ứng và chi phí năng động và dễ biến động. Với kết quả hoạt động hàng năm của chúng tôi, hiện chúng tôi kỳ vọng doanh thu hữu cơ cả năm sẽ tăng khoảng 8% và thu nhập tiền tệ không đổi cốt lõi trên mỗi cổ phiếu tăng ít nhất 11%".

Hiện tại, PepsiCo dự kiến ​​sẽ "tăng trưởng doanh thu tự nhiên khoảng 8%" (so với hướng dẫn trước đây là 6%) ​​trong cả năm.

Theo Thestreet

by Fank In Chứng khoán 0

Bình luận

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin